Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Thọ  - TP.Thanh Hóa

Hội Người cao tuổi phường Đông Thọ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Đăng lúc: 11:36:09 07/12/2023 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 06/12/2023, Hội người cao tuổi phường Đông Thọ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 Dự Hội nghị có đồng chí Lê Đại Hành - TUV, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Lê Thế Đạo - UVBTV Hội Người cao tuổi tỉnh, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Thành phố Thanh Hóa; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ; Trưởng các tổ chức CT-XH, tổ chức xã hội; BCH Hội Người cao tuổi phường; Bí thư chi bộ, Trưởng phố, Chi hội trưởng Người cao tuổi 20 phố.
N1.jpgN4.jpg
Các đại biểu dự Hội nghị
Trong năm 2023, Hội Người cao tuổi phường đã thực hiện tốt chế độ chính sách đối với hội viên như chế độ bảo trợ xã hội, tổ chức chúc thọ, mừng thọ; công tác thăm hỏi động viên NCT khi ốm đau, phúng viếng khi qua đời; công tác tư vấn sức khỏe, các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã được tăng cường.
N2.jpg
Đ/c Lương Thị Lài - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường phát biểu khai mạc Hội nghị
N3.jpg
Đ/c Lê Hồng Thùy - PCT Hội Người cao tuổi phường trình bày báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2023
Hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến thảo luận, các ý kiến tập trung nêu lên những giải pháp phát triển phong trào “Tuổi cao - gương sáng” công tác phát triển hội viên, các phong trào ở các chi hội.
N5.jpgN6.jpg
Một số ý kiến thảo luận tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo hội nghị: Đồng chí Trịnh Thanh Thủy - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, biểu dương những kết quả mà Hội Người cao tuổi phường đạt được trong năm qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của Hội, tích cực tuyên truyền, giáo dục con cháu chấp hành nghiêm đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, quy ước ở khu dân cư, góp phần cùng với cấp ủy chính quyền địa phương thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương.
N11.jpg
Đ/c Trịnh Thanh Thủy - PBT Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại Hội nghị
Về dự Hội nghị, đồng chí Lê Thế Đạo - UVBTV Hội Người cao tuổi tỉnh, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Thành phố ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích và đóng góp của Hội Người cao tuổi phường Đông Thọ, mong muốn trong năm tới Hội người cao tuổi phường sẽ phát huy những kết quả đạt được và khắc phục một số hạn chế, đưa phong trào Hội ngày càng đi lên.
N9.jpg
Đ/c Lê Thế Đạo - UVBTV Hội NCT tỉnh, Chủ tịch Hội NCT Thành phố phát biểu tại Hội nghị
Cũng tại Hội nghị, các tập thể và cá nhân đã được nhận giấy khen của Hội Người cao tuổi Thành phố, của Chủ tịch UBND phường. Cụ thể: Hội Người cao tuổi Thành phố trao tặng giấy khen cho 02 tập thể là BCH Hội Người cao tuổi phường Đông Thọ, Chi hội phố Đình Hương; 02 cá nhân là đồng chí Lương Thị Lài - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường, đồng chí Nguyễn Thị Cường - Chi hội trưởng phố Đông Bắc Ga 1. Chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho 4 tập thể, 5 cá nhân. Hội Người cao tuổi phường trao giấy khen cho 5 tập thể, 7 cá nhân.
N7.jpgN8.jpgN10.jpg
Trên tinh thần làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị tổng kết công tác Hội Người cao tuổi phường Đông Thọ năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 đã hoàn thành các nội dung đề ra và đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Nguyễn Thanh Huyền
Bí thư Đoàn phường

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
75
Hôm qua:
340
Tuần này:
415
Tháng này:
11792
Tất cả:
281204

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289