Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Thọ  - TP.Thanh Hóa

Phường Đông Thọ tích cực hưởng ứng Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025

Đăng lúc: 16:41:35 19/04/2024 (GMT+7)
100%

Chiều 15/4/2024, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát động Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.

 Đồng chí Lê Đại Hành – TUV, Bí thư Đảng ủy phường chủ trì Hội nghị tại điểm cầu phường Đông Thọ. Ngoài ra còn có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch - Phó Chủ tịch UBMTTQ, Trưởng - Phó các tổ chức chính trị xã hội, Trưởng các tổ chức xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng phố, Trưởng ban công tác mặt trận và Trưởng các chi hội, chi đoàn các tổ dân phố.
4.jpg3.jpg1.jpg
Một số hình ảnh tại Hội nghị
Hội nghị đã tổng kết Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào trên sông. Sau 2 năm thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của các cấp ủy, tổ chức đảng. Sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị; sự tham gia tích cực của Tòa giám mục giáo phận Công giáo Thanh Hóa, sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm; sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, và với cách làm đồng bộ, nghiêm túc, công khai, minh bạch trong triển khai thực hiện, cơ bản các hộ đồng bào sinh sống trên sông trên địa bàn tỉnh đã được cấp đất ở và hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở. Đến nay, các địa phương có đồng bào sinh sống trên sông đã quy hoạch, đầu tư hạ tầng, bố trí cấp đất ở và hỗ trợ kinh phí làm nhà cho 183 hộ với tổng kinh phí khoảng 71 tỷ đồng. Trong đó, đầu tư xây dựng hạ tầng gần 19 tỷ đồng, hỗ trợ làm nhà hơn 52 tỷ đồng.

Cũng tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên đã triển khai Chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong hai năm 2024-2025; công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động.
8.jpg6.jpg7.jpg
Các đồng chí ủng hộ, hưởng ứng Cuộc vận động
Với tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, để hưởng ứng cuộc vận động đó, tất cả các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch - Phó Chủ tịch UBMTTQ, Trưởng - Phó các tổ chức chính trị xã hội, Trưởng các tổ chức xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng phố, Trưởng ban công tác mặt trận và Trưởng các chi hội, chi đoàn các tổ dân phố trên địa bàn phường Đông Thọ đã chung tay quyên góp, ủng hộ Cuộc vận động, tổng mức ủng hộ là 16.950.000đ (Mười sáu triệu chín trăm năm mươi nghìn đồng).
Nguyễn Thanh Huyền
Bí thư Đoàn phường

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
107
Hôm qua:
429
Tuần này:
1471
Tháng này:
862
Tất cả:
282260

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289