Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Phường Đông Thọ  - TP.Thanh Hóa

Phường Đông Thọ tổ chức gặp mặt, trao quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Đăng lúc: 15:59:53 26/02/2024 (GMT+7)
100%

Chiều ngày 23/02/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường Đông Thọ đã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

 Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Thìn, chiều ngày 23/02/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường Đông Thọ đã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường; thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường; các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng phố; 06 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ và gia đình.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Đỗ Văn Trung – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường đã phát biểu, ôn lại truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời dặn dò và động viên gia đình và Tân binh khắc phục những khó khăn, những thay đổi sinh hoạt ban đầu khi vào đơn vị quân đội cố gắng học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
Q2.jpg
Đ/c Đỗ Văn Trung - PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường phát biểu tại buổi gặp mặt
Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, tân binh Lê Chí Huy thay mặt các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho.
Q5.jpg
Tân binh Lê Chí Huy đại diện cho 06 tân binh phát biểu tại buổi gặp mặt
Cũng tại buổi gặp mặt, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội và các chi bộ tổ dân phố không có thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự đã trao 06 sổ tiết kiệm, Hội Phụ nữ trao 06 suất quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ.
Q1.jpgQ3.jpgQ4.jpg
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt
Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ngành, đoàn thể phường tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.
Nguyễn Thanh Huyền
Bí thư Đoàn phường

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
229
Hôm qua:
399
Tuần này:
2041
Tháng này:
11031
Tất cả:
280443

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289